topbar

Máy xay sữa hạt Medion MD 19725

Thương hiệu: medion | Tình trạng: Còn hàng
7.690.000₫
Bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư máy làm sữa hạt Medion MD 19725 để tiện lợi trong việc làm sữa? Nhu cầu sử dụng sữa hạt của chị em nội trợ ngày càng gia tăng và...
Số lượng:
Gọi 0913010926 để được trợ giúp

Máy xay sữa hạt Medion MD 19725Khuyến mãi

Bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư máy làm sữa hạt Medion MD 19725 để tiện lợi trong việc làm sữa? Nhu cầu sử dụng sữa hạt của chị em nội trợ ngày càng gia tăng và việc mua loại may xay sua hat Medion  này là điều rất cần thiết giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức và cho ra các sản phẩm sữa hạt chất lượng cao.

Giới thiệu sản phẩm máy làm sữa hạt Medion MD 19725

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 là một trong những sản phẩm xuất xứ từ Đức. Loại máy này sử dụng công nghệ đột phá, thiết kế màn hình trực quan cho người dùng dễ dàng sử dụng. Hơn thế nữa với 9 chương trình nấu tích hợp trong 11 cấp độ làm việc sẽ giúp chị em cho ra đời những sản phẩm sữa hạt chất lượng cao hoàn hảo như mong đợi.

may lam sua hat medion md 19725
Máy làm sữa hạt medion MD 19725

Một điểm nhấn hoàn hảo của máy làm sữa hạt này được các chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao là màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại, kèm theo đó là 4 lưỡi dao bằng thép không gỉ hoạt động cực bền bỉ theo thời gian. Máy làm sữa hạt không chỉ có chức năng làm sữa hạt mà còn khá nhiều chức năng khác, rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 có các thông số kỹ thuật cơ bản như sau:

  • Thương hiệu: Medion
  • Xuất xứ Trung Quoc
  • Công suất nấu đạt hiệu quả cao 1.200W
  • Máy gồm: 1 máy xay sữa hạt Medion MD 19725, 1 bình thủy tinh, 1 bình nhựa và 1 bàn chải vệ sinh cho các bộ phận trong máy.
  • Công suất trộn cơ bản mà các chuyên gia đánh giá loại máy này là 250W.
  • Medion MD 19725 có 9 chương trình tự động và 11 cấp tốc độ giúp người dùng nấu nướng thỏa thích.
  • Dung tích bình thủy tinh 1L
  • Medion MD 19725 này có bình chứa nước có thể tháo rời với thể tích thực 1,3L.
  • Máy có chức năng hẹn giờ và có thể hẹn giờ 24 giờ hàng ngày.
  • Medion MD 19725 có chức năng: chống quá nhiệt, chống đầu bếp khô, chức năng làm sạch và có chân cao su chống trượt hoàn hảo.

Chức năng của máy Medion MD19725

Chức năng chính của máy làm sữa hạt Medion MD 19725 là tạo nên những ly sữa từ các loại hạt thơm ngon, bổ dưỡng. Bên cạnh đó loại máy này cũng có thể thực hiện một số chức năng khác như làm sinh tố, nấu nhanh thức ăn, nấu cháo đặc, làm sữa chua hạnh nhân, làm nước trái cây tươi, tiệt trùng bình sữa, trộn các loại bột, làm sữa lắc, vệ sinh các đồ dùng cho bé. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các chế độ khác nhau trong máy với các cấp độ cơ bản như xay vừa, xay nhuyễn, xay thô…

chuc nang may lam sua hat medion md 19725
Các chức năng của máy làm sữa hạt medion MD 19725

Người dùng không cần lo lắng thức ăn bị cháy khét hay chưa chín bởi đã có hệ thống hẹn giờ giúp bạn làm việc này. Máy cũng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ nhờ hệ thống làm sạch tự động.

Ưu điểm, chức năng đặc biệt của máy

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 sản xuất từ Đức và lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam được nhiều chị em đón nhận. Ưu điểm chính của loại máy này là nấu sữa hạt đơn giản bằng hơi nước cho nên sữa làm ra không bị khét cháy. Bên cạnh đó động cơ máy hoạt động êm, ít rung lắc khi hoạt động nên đảm bảo tuổi thọ cho máy rất cao. Bên cạnh đó máy cũng tự vệ sinh trong cả khi thực hiện nấu nướng, chất lượng sữa tốt, xay mịn và hoàn toàn sạch sẽ giúp khách hàng yên tâm độ vệ sinh an toàn thực phẩm của sữa tạo ra.

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt Medion MD19725 an toàn

Với máy làm sữa hạt Medion MD 19725 người dùng thực hiện như sau: Cho toàn bộ nguyên liệu là các loại hạt vào máy, sau đó chọn chế độ nấu hay làm sữa hạt mà mình muốn. Tiếp tục chọn thời gian (hẹn giờ) và chờ đợi thành phẩm sau khi thực hiện những công đoạn trên.

cach su dung may medion md 19725
Cách sử dụng máy làm sữa hạt medion MD 19725

Bạn nên chú ý rằng: Cối của máy không được để dính nước trước khi cắm điện nếu không dễ bị cháy, nổ. Trước khi cho máy hoạt động thì nên chỉnh khớp cối thật chính xác để tránh tình trạng máy rung lắc quá mạnh rơi ra ngoài mà không có được thành phẩm như mong đợi. Ngâm ngũ cốc trước khoảng một giwof đồng hồ trước khi nấu để có chất lượng sữa tốt nhất.

Chính sách và liên hệ mua

  • Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 đảm bảo chính hãng 100% nhập khẩu từ Đức
  • 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày nếu máy bị lỗi từ nhà sản xuất
  • Bảo hành chính hãng 1 năm
Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền: