topbar

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 Aivi Plus - Bản nội địa

Thương hiệu: Deebot | Tình trạng: Còn hàng
5.500.000₫
 Ecovacs Deebot T8 Aivi đang đứng đầu bảng của Ecovacs, nổi bật với công nghệ AIVI (Nhận diện hình ảnh qua trí tuệ nhân tạo) đem lại sự thông minh và tối ưu chưa từng có trong thị trường robot hút bụi hiện...
Số lượng:
Gọi 0913010926 để được trợ giúp

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 Aivi Plus - Bản nội địaKhuyến mãi

 Ecovacs Deebot T8 Aivi đang đứng đầu bảng của Ecovacs, nổi bật với công nghệ AIVI (Nhận diện hình ảnh qua trí tuệ nhân tạo) đem lại sự thông minh và tối ưu chưa từng có trong thị trường robot hút bụi hiện nay. Tiếp nối sự thành công đó mới đây Ecovacs vừa cho ra sản phẩm Ecovacs Deebot T8 Aivi Plus ( T8 Aivi+) với chức năng đỉnh cao của hộp bụi tự động đổ rác “Auto-Emtry”. Hãy cùng Novadigital tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Tích hợp hợp làm sạch 2 trong 1: hút bụi, lau nhà với công nghệ lau Ozmo Pro

Ecovacs Deebot T8 Aivi Plus tích hợp 2 tính năng hút bụi và lau nhà tiết kiệm tối đa thời gian lau dọn nhà cửa và loại bỏ 99.9% vi khuần và các vất bẩn cứng đầu.

Bước cải tiến mới trong công nghệ lau Ozmo Pro. Bể chứa nước tùy chọn có thể được gắn vào T8, có tấm gạt nước được điều khiển bằng điện rung giúp làm sạch sâu và làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu.

Hệ thống làm sach tự động  “Auto-Emtry” – Tự động đổ rác

Một trong điểm mới của Ecovacs Deebot T8 Aivi Plus là tự động đổ rác. Bạn không cần phải cực khổ đổ rác hàng ngày nữa. thay vào hãy làm việc này hàng tháng.

Cảm biến laser và hệ thống camera thông minh

Với laser DToF của nó, nhận dạng đối tượng sẽ nhanh hơn bốn lần khi tạo bản đồ so với điều hướng laser thông thường.

Camera của Ecovacs Deebot T8 Aivi Plus không chỉ có thể được sử dụng để phát hiện các vật thể mà còn là người dùng, nó cũng có thể được sử dụng như một camera an ninh di động. Nếu cần, bạn có thể gọi hình ảnh trực tiếp của máy ảnh thông qua ứng dụng để kiểm tra và nói chuyện với người ở nhà.

Lập bản đồ nhiều tầng

Ecovacs Deebot T8 Aivi Plus có khả năng tạo và lưu trữ nhiều bản đồ. Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi Plus luôn sẵn sàng để làm sạch kịp thời và hiệu quả ngay cả khi chuyển tới vị trí hoặc sàn khác nhau. Với khả năng chia tầng, phân tầng và chia phòng riêng biệt, T8 Aivi Plus nhớ rõ từng bản đồ tầng, lau dọn đúng phòng được quy định.

Công nghệ Aivi tân tiến, hiện đại hơn

Ecovacs Deebot T8 Aivi Plus trang bị công nghệ AIVI (Nhận diện hình ảnh qua trí tuệ nhân tạo), đem lại sự thông minh và tối ưu chưa từng có trong thị trường robot hút bụi hiện nay. Công nghệ nhận diện hình ảnh qua trí tuệ nhân tạo AIVI thế hệ 2, cho khả năng nhận diện vật dụng trong nhà tốt hơn, không cần phải lo vật dụng cản đường robot lau dọn.  Robot tự nhận diện và thích ứng đường lau dọn với những vật thể như ghế chữ U, dép, thảm, tất trong nhà. Không còn nỗi lo vướng, mắc vào các vật dụng gia dụng hoặc dây cáp sạc nữa – yên tâm sống thoải mái và để robot làm việc thật hiệu quả. Khả năng lập bản đồ nhanh hơn, quét nhiều góc khuất trong nhà hơn với công nghệ TrueMapping.

Thời lượng pin lâu

Với pin 5200mAh, T8 AIVI PLUS có thể làm sạch tới hơn 3 giờ mỗi lần sạc. Phù hợp cho những ngôi nhà có không gian rộng.

Lọc bụi 3 lớp với hiệu quả cao

Lọc bụi 3 lớp lọc 99% vật chất hạt nhỏ, và lọc hiệu quả các hạt nhỏ đến 6 micron.

Cơ chế sạc tự động thông minh

Tự động quay trở lại đế sạc khi pin yếu và tiếp tục tại vị trí đã dừng khi sạc.

 

Thông số kỹ thuật của 

Thương hiệu: Ecovacs Deebot

Model: T8 Aivi Plus

Chức năng: hút bụi, lau nhà

Công nghệ di chuyển: DToF Laser + Aivi

Hệ thống tự động đổ rác: có

Kích thước hộp bụi: 420 ml

Dung tích bình nước: 240 ml

Tường ảo: có

Điều khiển qua app: có

Độ ồn: 67 db

Thời gian sạc: 300 phút

 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền: